Các loại trái cây giúp giảm cân nhanh chóng, bạn đã thử chưa?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Bạn đang muốn giảm cân nhưng lại ghét cái cảm giác ăn kiêng khiến bạn rất khó chịu. Đừng lo, hãy sử dụng các loại thức uống trái cây sau đây sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn và một vòng eo quyến rũ.

Các loại trái cây giúp giảm cân nhanh chóng

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải ăn kiêng, phải tập thể dục để giảm cân. Hãy bổ sung các loại thức uống sau đây, nó có thể giúp cơ thể đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng vốn có.

Các loại thức uống trái cây hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Giảm cân bằng dâu tây

Không những là thực phẩm được nhiều người ưa chuộng, hơn thế dâu tây còn là thực phẩm tuyệt vời có tác dụng giảm cân và làm đẹp. Trong dâu tây có chứa chất polyphenol giúp bạn điều chỉnh đường trong máu và ngăn ngừa quá trình hình thành mỡ dư thừa trên cơ thể.

Với những bạn gái có nhu cầu giảm cân giữ dáng mà không muốn ăn kiêng hay tập thể dục thì có thể bổ sung sinh tố này hàng ngày giúp bạn cải thiện làn da và vóc dáng vô cùng hiệu quả.

Giảm cân từ việt quất

Các Dược sĩ Cao đẳng Dược TPHCM cho biết trong việt quất có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, nguyên liệu này có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên thì trong bản thân loại quả này lại chứa lượng Pteristilbene giúp cơ thể phân hủy lượng chất béo cần thiết.

Không những thế, loại quả này còn có hàm lượng đường thấp, chỉ chứa 7,3g trong 100g trái chín. Chính vì điều này mà bạn muốn giảm cân hiệu quả hãy uống việt quất mỗi ngày.

Giảm cân bằng sinh tố xoài

Xoài là một món ăn được nhiều chị em ưa chuộng, bởi nó giàu vitamin A, C, đặc biệt trong xoài chứa một lượng đường không đáng kể, chính vì thế đây là thực phẩm giảm cân hiệu quả cho những người béo.

Xoài có một vị chua giúp hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

Các loại trái cây giúp giảm cân nhanh chóng

Giảm cân nhờ sinh tố nho

Thực tế đã cho thấy, nho được coi là một trong những loại quả có vị ngọt, không những thế nó lại có hàm lượng thịt bò cực ít. Ưu điểm nổi bật nhất khi nhắc tới loại quả này đó là khả năng giảm cân duy trì vóc dáng và tăng cường sức khỏe với làn da, toàn diện cơ thể của mình.

Với nguyên liệu này thì bạn hoàn toàn  có thể dùng để ăn sau các bữa ăn hàng ngày của gia đình mình. Tuy nhiên thì để giảm béo hiệu quả, bạn nên xay nhuyễn nó và sử dụng thành sinh tố uống hàng ngày sẽ có tác dụng cực kì tuyệt vời đấy nhé.

Trên đây là các loại thức uống trái cây mà các dược sĩ Cao đẳng Y Dược TPHCM tổng hợp được. Chúc các bạn giảm cân thành công.

Nguồn: benhhoc.edu.vn