Lý do nhất định nên học Cao đẳng Dược Hà Nội hiện nay

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Trong khi các ngành nghề khác đang lao đao trong vấn đề việc làm thì những sinh viên ngành Y hệ Cao đẳng Dược Hà Nội lại vô tư học mà không sợ thất nghiệp.

Lý do nhất định nên học Cao đẳng Dược Hà Nội hiện nay

Lý do nhất định nên học Cao đẳng Dược Hà Nội hiện nay

Thực tế hiện nay rất nhiều bằng cử nhân sau khi ra trưởng vẫn không xin được việc làm bởi rất nhiều lý do. Có những người tìm được việc nhưng mức lương quá thấp không thể đủ trang trải cho cuộc sống hoặc rẽ sang con đường khác trong hành trình mưu sinh. Tuy nhiên người ta lại giật mình khi các bạn trẻ hiện nay đều đang chuyển hướng họa ngành Dược hệ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy Cao đẳng Dược Hà Nội có sức hút như thế nào đối với các bạn trẻ như vậy?

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không bị quá áp lực về điểm số

Một trong những lợi thế dành cho tất cả các sinh viên muốn theo học hệ Cao đẳng Dược mà trong những ngày qua Tin tức Y Dược đã đưa tin đó là thí sinh chỉ cần Tốt nghiệp THPT và đảm bảo tổng điểm TB môn lớp 12 phải đạt từ 5,0 trở lên và hạnh kiểm tối thiểu ở mức Khá là đủ điều kiện Xét tuyển. Với việc mở rộng hình thức xét tuyển này, Nhà trường đã giúp cho rất nhiều bạn thí sinh có cơ hội được theo đuổi với ngành. Vì vậy, bạn có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ. Đối với thí sinh xét điểm THPT quốc gia, sau khi có kết quả gửi về, bạn có thể hoàn thiện hồ sơ theo mẫu để nộp về nhà trường.

Thất nghiệp không là vấn đề nếu học Cao đẳng Dược

Hiện nay số lượng sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp chiếm tỷ lệ vô cùng lớn và trong số đó không ít sinh viên phải làm trái ngành hoặc làm công nhân để có thể đảm bảo kinh tế trang trải cuộc sống. Tuy nhiên theo tin tức từ trang Bệnh học, từ nay tới năm 2021 lực lượng dược sĩ cần tại các bệnh viện, trung tâm y tế, trạm xá,… tuyến huyện, tỉnh còn thiếu rất nhiều lên tới hơn 1000 người. Chính vì thế học Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Dược Hà Nội, bạn không chỉ không bị áp lực điểm số mà còn được đào tạo chuẩn đầu ra, không lo thất nghiệp sau khi ra trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Có cơ hội hưởng mức lương cao và ổn định

Ngành Dược là một trong những ngành nghề được quan tâm nhất hiện nay, không những thế đây còn là ngành nghề được xã hội coi trọng do liên quan tới sức khỏe, tính mạng con người.  Đặc biệt khi rất nhiều công ty dược nước ngoài có cơ sở phân phối tại Việt Nam. Vì thế, trong nhiều năm gần đây, sinh viên ngành Dược có nhiều cơ hội việc làm khác với mức lương tính bằng tiền đồ. Như vậy học ngành Dược bạn không chỉ theo đuổi được đam mê bốc thuốc chữa các loại bệnh học chuyên khoa, bệnh thường gặp,…mà còn không lo lương thấp.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội có thể học ngay Đại học?

Theo quy định mới của Bộ giáo dục, tất cả thí sinh Trung cấp, Cao đẳng Dược có thể liên thông ngay lên Đại học sau khi tốt nghiệp, mà không cần phải chờ đợi tới khi đủ 36 tháng. Đây là một trong những cơ hội rất lớn giúp thí sinh có thể mau chóng hoàn thiện chặng đường học tập của mình.

Trên đây là những lý do chính khiến cho rất nhiều thí sinh lựa chọn học Cao đẳng Dược. Đây cũng là lý do nói chung cho ngành Y hiện nay luôn có sức hút đối với dư luận, bởi các ngành Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm cũng đang là một trong lĩnh vực được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Để biết rõ hơn về hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược tại trường cũng như giải đáp các thắc mắc, hãy liên hệ tới Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Địa chỉ: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn : Cao đẳng Y Dược Pasteur