Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Để trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong tương lai ngoài việc cố gắng và nỗ lực từ chính bản thân thì môi trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cũng là vấn đề tuyên quyết giúp bạn thành công với công việc mà mình theo đuổi.

Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng?

Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng?

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đáng tin cậy

Thời kỳ kinh tế phát triển, đời sống con người nâng cao đòi hỏi công tác chăm sóc sức khỏe phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu xã hội. Cùng với nhịp quay bận rộn của cuộc sống, nhiều người đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược tìm đến địa chỉ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao trình độ và giá trị bằng cấp của mình trong thời gian đào tạo ngắn, khung giờ học linh hoạt, dễ dàng có tấm bằng Cao đẳng chính quy để tạo bước đệm học chuyên tu Đại học để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Theo một số Tin Tức Y Dược, với mục tiêu đào tạo nhân lực ngành Điều dưỡng chất lượng cao trong môi trường hiện đại, năng động, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là địa chỉ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được đông đảo sinh viên lựa chọn, dù theo học hệ chính quy hay liên thông, sinh viên Pasteur đều được thụ hưởng chất lượng đào tạo tốt nhất, làm bước đệm vững vàng cho quá trình thực tập và làm việc sau này.

Thành công của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đến từ chương trình đào tạo bám sát thực tế, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, chuẩn Bộ Y tế. Ngoài ra Cao đẳng Y dược Pasteur TPHCM là một trong số ít các trường có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành. Với gần 10 năm trong công tác đào tạo và giảng dạy ngành Y dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tự hào là địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược nói riêng và lĩnh vực Y Dược nói chung được đông đảo phụ huynh và thí sinh yên tâm chọn lựa để chắp cánh giấc mơ mang màu blouse của mình.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Để giúp thí sinh đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng một cách thuận lợi, Nhà Trường cung cấp thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 cụ thể như sau:

Mọi thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe đều có thể học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018. Trường hợp thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành ngoài ngành Dược cần có Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng TPHCM để hoàn tất hồ sơ xét tuyển liên thông (Thời gian đào tạo cấp chứng chỉ là 03 tháng).

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 1,3 năm. Thí sinh có thể đăng ký học ngoài giờ hành chính vào cả ngày cuối tuần hoặc buổi tối các ngày trong tuần. Bên cạnh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì trong năm 2018 nhà trường còn xét tuyển các ngành hệ chính quy bậc cao đẳng như Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng với hình thức xét tuyển thẳng không cần thi chỉ cần thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hay giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh vừa hoàn thành xong Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Thí sinh đáp ứng được những điều kiện do nhà trường quy định cần chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT cao đẳng năm 2018 theo mẫu của nhà trường.
  • Bản bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương (là bản photo công chứng).
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của bản thân người học.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (chỉ đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Thí sinh có nhu cầu tuyển sinh Liên thông Cao đẳng dược nộp hồ sơ về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM – Địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.