Bí quyết thành công của những Dược sỹ học kém Cao đẳng y dược chính quy

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Học tập và rèn luyện tốt trong môi trường Cao đẳng y dược chính quy là bước đệm cho mỗi sinh viên sau khi ra trường. Nhưng để đạt được những thành công các Dược sỹ cũng cần trải qua những thử thách không hề dễ dàng

Bí quyết thành công của những Dược sỹ học kém Cao đẳng y dược chính quy

Bí quyết thành công của những Dược sỹ học kém Cao đẳng y dược chính quy

 1. Kinh doanh dược phẩm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng y dược chính quy

 Học tập và rèn luyện tốt để đạt được những kết cao nhất khi theo học Cao đẳng Y dược chính quy luôn là mong ước và là mục tiêu đề ra ban đầu của tất cả các bạn sinh viên, học viên theo học Y dược. Cũng như những ngành nghề khác học tập giỏi nhưng để thật sự có những đột phá và thành công trong sự nghiệp thì còn cần thêm những yếu tố khác. Nếu bạn chỉ học giỏi thì sau khi ra trường bạn sẽ chỉ tìm 1 công việc làm thuê với mức thu nhập ổn định rất khó tạo được sự đột phá trong sự nghiệp.

Bí quyết thành công của những Dược sỹ học kém Cao đẳng y dược chính quy

Bí quyết thành công của những Dược sỹ học kém Cao đẳng y dược chính quy

 Cũng như trong những lĩnh vực khác kinh doanh chính là chìa khóa đem lại thành công với nguồn doanh thu khủng và tạo những bước đột phá trong sự nghiệp. Kinh doanh dược phẩm được đánh giá không chỉ là một ngành kinh doanh hấp dẫn mà còn siêu lợi nhuận nhưng cũng tiềm tàng đầy rủi ro và sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Trong bối cảnh nhà nước tạo mọi điều kiện hỗ trợ cho ngành Y dược và những doanh nghiệp, cá nhân được quyền kinh doanh dược phẩm hợp pháp với độ hấp dẫn của mình kinh doanh dược phẩm tạo sức hút mạnh mẽ với các công ty Dược phẩm mọc lên như nấm trong những năm qua tạo ra sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

2. Vì sao Dược sỹ học kém Cao đẳng y dược chính quy lại thành công hơn trong kinh Doanh dược phẩm

 Theo chia sẻ của bạn Hoài Nam sinh viên trường Cao đẳng dược Hà Nội cho biết “để làm tốt công việc kinh doanh bạn phải có độ mặt dày để đeo bám khách hàng” đây chính là điểm tạo ra sự khác biệt giữa những sinh viên học kém và những bạn sinh viên học giỏi. Việc quá quen với những phê bình và khiển trách trước lớp của thầy cô vô hình chung ta tạo cho những bạn sinh viên học kém có độ trơ của da mặt dày hơn. Trong kinh doanh dược phẩm không phải việc mời chào khách hành lúc nào cũng diễn ra thuận lợi nên độ trơ của da mặt để đeo bám khách hàng và lắng nghe những phàn nàn, mắng mỏ của khách hàng để có được hợp đồng kinh tế mới là điều quan trọng. Trong khi những người học giỏi thường có lòng tự trọng cao không phải lúc nào họ cũng sẵn sàng và kiên trì với những phàn nàn và mắng mỏi của khách hàng để đeo đám đổi lấy hợp đồng kinh tế.

 Để thành công trong lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm thì cũng cần phải trải qua rất nhiều khổ cực gian nan mới có thể khởi tạo được sự nghiệp riêng. Trong kinh doanh thương trường cũng như chiến trường mình không tiêu diệt đối thủ thì đối thủ cũng sẽ tiêu diệt mình nhất là trong bối cảnh ngành dược phát triển bùng nổ các cơ sở kinh doanh mọc lên như nấm thì người làm kinh doanh dược phẩm không chỉ đơn giản là nhẫn lại, nhẫn nhục để theo bám khách hàng mà còn phải nhẫn tâm với những đối thủ của mình. Chính sức ép từ việc học kém hay bị đem bố mẹ thầy cô trách phạt, đem ra so sánh với các bạn học giỏi đã tạo ra cho những người học kém một sự nhẫn nhịn, nhẫn nhục nhất định.

Bí quyết thành công của những Dược sỹ học kém Cao đẳng y dược chính quy

Bí quyết thành công của những Dược sỹ học kém Cao đẳng y dược chính quy

 Theo kết quả thăm dò của những người có kinh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm thì những Dược sĩ kém khi dấn thân vào thương trường họ không sợ sự vấp ngã. Bạn Hà Phương sinh viên từng học liên thông cao đẳng dược Hà Nội chia sẻ: trong kinh doanh đối với sinh viên ngành Y dược thì chuyện vấp ngã là hết sức bình thường vì các bạn học Dược chứ không phải học kinh tế.

Tóm lại không phải kết quả học tập lúc nào cũng đi cùng với thành công, nhất là trong lĩnh vực Y dược để thành công không chỉ là bản lĩnh, tài năng mà cũng cần cả sự mạo hiểm không ngại đối đầu với những vấp ngã và mạo hiểm. Những bạn chăm ngoan học giỏi luôn nghe lời bố mẹ thầy cô không phải lúc nào cũng sẵn sàng cho những mạo hiểm trong kinh doanh. Điều đó là một phần lý giải lý do những Dược sỹ kém lại thường hay thành công hơn trong sự nghiệp khi họ sẵn sàng xông pha và đối đầu với những thử thách.

Nguồn: Benhhoc.edu.vn