Học Y Dược ra trường không lo không có việc làm

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Ngành Y Dược đang phát triển nên cần nguồn lực Y, Dược sĩ từ các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc do đó học Y Dược ra trường không lo không có việc làm.

Học Y Dược ra trường không lo không có việc làm

Học Y Dược ra trường không lo không có việc làm

Để có một công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn sau khi tốt nghiệp ra trường, bản thân mỗi sinh viên cần xác định nghề nghiệp ngay từ đầu cũng như địa chỉ học tập uy tín. Một trong những ngành học, được nhiều thí sinh lựa chọn trong năm 2017 chính là ngành Y Dược – ngành học mang lại cơ hội việc làm rộng mở. Đây chính là nguyên nhân, năm này Ban tư vấn tuyển sinh Trường cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được rất nhiều hồ sơ dự tuyển các chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và hệ Liên thông, Văn bằng 2.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Y Dược

Cách đây 5 đến 6 năm về trước, có rất nhiều thí sinh đổ xô đi học các khối ngành Kinh tế Sư phạm…khiến cung nhỏ cầu xảy ra tình trạng sinh viên ra trường thất nghiệp là điều hiển nhiên có thể nhìn thấy. Ngược lại, khối ngành Y Dược lại đang thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng và số lượng thí sinh đăng ký học ít.

Theo thống kê mới nhất cho thấy, những sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Y Dược từ các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc ra trường đều có công việc ổn định với mức lương đáng mơ ước của nhiều người. Chính vì vậy, năm 2017 chính là cơ hội cho thí sinh định hướng lại nghề nghiệp của mình, kể cả những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp vẫn có thể Liên thông Trung Cấp lên Cao đẳng Dược.

Tốt nghiệp ngành Y Dược sinh viên có thể làm gì?

Học Y Dược ra trường không lo không có việc làm

Học Cao đẳng Dược ra trường làm những công việc gì?

Sau khi tốt nghiệp Ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên có thể đảm nhiệm các vị trí, công việc khác nhau trong hệ thống y tế gồm:

  • Trở thành Trình Dược viên kinh doanh thuốc trong và ngoài nước với mức thu nhập hấp dẫn nếu khả năng giao tiếp cộng với trình độ Tiếng Anh tốt.
  • Làm Dược sĩ bán thuốc cho nhà thuốc các bệnh viện, phòng khám hay nhà thuốc tư nhân.
  • Có thể làm giảng viên tại các trường Cao đẳng Y Dược ở Hà Nội.
  • Tham gia vào quá trình kiểm tra quá trình sản xuất thuốc, kiểm định chất lượng thuốc, phát hiện kịp thời tình trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng.

Địa chỉ đào tạo ngành Y Dược uy tín tại Hà Nội

Một ngôi trường danh giá, có tiếng trong ngành Y Dược không chỉ tạo dựng lòng tin đối với Nhà tuyển dụng mà còn là bước đệm để các Dược sĩ tương lai có thể tiến xa hơn trong nghề nhờ những kiến thức, kỹ năng được học tập tại Trường. Chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Y Dược hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm đào tạo lấy con người làm trung tâm, áp dụng mô hình Viện – Trường vào trong chương trình giảng dạy với mục tiêu phát huy tinh thần tự học, sáng tạo cũng như nâng cao kỹ năng tay nghề của sinh viên, sau khi ra trường tìm được việc và làm được việc.

Thí sinh có nguyện vọng học tập tại Trường có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: benhhoc.edu.vn