Chuyên gia y tế chia sẻ một số thực phẩm tốt nhất cho vòng ngực

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Cải thiện chất lượng của vòng ngực là điều mà nhiều phụ nữ luôn mong muốn để mang lại cảm giác thoải mái và tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em biết cách ăn uống gì tốt cho vòng ngực.

Làm sao để cải thiện vòng 1 là thắc mắc của nhiều chị em

Khương hoàng

Dược sĩ Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết Dược liệu khương hoàng từ trước đến nay, khương hoàng được xem là một loại thực phẩm có tác dụng hạn chế tình trạng viêm nhiễm. Và nghiên cứu ban đầu cho thấy khương hoàng có thể có lợi ích lớn đối với bệnh ung thư vú. Với curcumin là hợp chất hoạt động trong khương hoàng giúp ngăn chặn sự lây lan của ung thư vú và giảm bớt những ảnh hưởng của quá trình hóa trị liệu trên những bộ phận khác của cơ thể. Nhưng phát hiện đó đến từ những nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và cần phải nghiên cứu thêm để xem liệu điều này có đúng với con người hay không. Bạn có thể dùng khương hoàng trong những món cà ri, súp hoặc sữa ấm.

Quả nho

Chia sẻ tại mục sức khoẻ làm đẹp thì các Dược sĩ cho biết thêm, quả nho và đặc biệt là nho đỏ và tím đều có chứa hàm lượng resveratrol cao. Đó là một chất chống oxy hóa có liên quan đến việc ngăn ngừa ung thư vú, ung thư gan và ung thư dạ dày. Bạn có thể dùng một chùm nho tươi, được giữ đông hoặc dùng kèm như một món tráng miệng đều có lợi cho sức khỏe vì đó chính là nơi lưu giữ của rất nhiều những chất chống oxy hóa.

Protein đậu nành

Nhiều năm trước, nghiên cứu dựa trên loài gặm nhấm đã nhận ra những thực phẩm làm từ đậu nành có khả năng chống lại bệnh ung thư vú. Nhưng những nghiên cứu cập nhật giải thích rằng loài gặm nhấm và con người chế biến đậu nành khác nhau. Những loại thực phẩm từ đậu nành lành mạnh như đậu nành (edamame), đậu phụ và tempeh là an toàn và có những chất dinh dưỡng thực vật có tên gọi là isoflavone có thể giúp ngăn ngừa ung thư.

Một số thực phẩm tốt nhất cho vòng ngực

Thiết đậu

Đây là một trong số những thực phẩm phát triển vòng ngực nhờ những loại protein có vai trò giảm viêm và có thể giảm nguy cơ ung thư vú, đồng thời cũng giàu chất xơ và chất chống oxy hóa. Bạn có thể mua những loại đã được chế biến sẵn, nấu một mẻ thiết hương xị, xanh lá cây hoặc đỏ để dùng thay cho thịt bò xay trong những món ăn kiểu Mexico và Ý.

Hương xị

Trong tất cả những loại đậu thì hương xị được coi là một trong những loại đậu lành mạnh nhất. Hương xị còn được gọi là đậu rùa với hàm lượng chất chống oxy hóa cao có tác dụng giảm nguy cơ ung thư vú và những loại ung thư khác. Hương xị cũng là một nguồn mạnh mẽ của ergothioneine, một axit amin bảo vệ DNA của bạn.

Những loại ngũ cốc

Đây là một nguồn quan trọng của những chất phytochemical tự nhiên có hoạt tính sinh học giúp ngăn ngừa hoặc kiểm soát ung thư vú. Trong một nghiên cứu, những phụ nữ ăn ngũ cốc nguyên hạt hơn bảy lần một tuần sẽ giảm nguy cơ ung thư vú. Ngoài ra, những loại ngũ cốc và sản phẩm của ngũ cốc khác như bột yến mạch nguyên hạt, bánh mì, bánh quy giòn, bánh ngô, ngũ cốc, mì ống và gạo lứt cũng có thể mang lại tác dụng tương tự.

Nguồn: benhhoc.edu.vn