Làm “chuyện ấy” 11 lần/ tháng là bí quyết giữ ngọn lửa hôn nhân

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Những cặp vợ chồng được thỏa mãn “chuyện ấy” 11 lần/tháng sẽ luôn giữ được ngọn lửa hạnh phúc hôn nhân, đây là chìa khóa vàng được các bác sỹ chia sẻ.

Làm “chuyện ấy” 11 lần/ tháng là bí quyết giữ ngọn lửa hôn nhân

Làm “chuyện ấy” 11 lần/ tháng là bí quyết giữ ngọn lửa hôn nhân

Chìa khóa vàng mở ra cánh cửa hạnh phúc cho phụ nữ

Theo các chuyên gia sinh sản – tình dục học cho biết, theo nghiên cứu tâm lý học từ năm 2009 đã phát hiện ra con số 11 là tỷ lệ chuẩn xác nhất cho số lần “yêu” của vợ chồng giúp gia đình hạnh phúc. Nếu phụ nữ “yêu” với chồng ít có ¾ lần trên tháng sẽ khiến phụ nữ có dấu hiệu mệt mỏi và không hài lòng trong đời sống hôn nhân.

Con số 11 chưa có lời giải thích cụ thể nào nhưng lại rất diệu kì. Theo khảo sát gần 2000 người tham gia, đã có tới 400 người phụ nữ đã đưa ra con số này vì tất cả đều khẳng định đang rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống vợ chồng của mình.

Chuyên gia giảng dạy Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thông tin, theo nghiên cứu đã chỉ ra 3 chủ đề nói chuyện sẽ có thể giết chết sự ham muốn tình dục, con cái lẫn công việc. Ngoài nói chuyện thì những cặp vợ chồng có thể giải quyết bằng 11 con số diệu kỳ trên để giúp hôn nhân trở nên tuyệt vời hơn.

Công dụng tuyệt vời của “chuyện ấy” đối với phụ nữ

Theo giảng viên Cao đẳng Y Hà Nội (Đặng Nam Anh) đang công tác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Tình dục là sợi dây gắn kết cảm xúc, ngoài ra còn có công dụng tuyệt vời với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ, “chuyện ấy” có những lợi ích tiêu biểu có thể kể như sau:

  • Giúp giảm stress:

Chuyện ấy nên duy trì tần suất đều đặn (11 lần/tháng) sẽ không những tăng mức độ hạnh phúc mà còn là liều thuốc giải tỏa căng thẳng mệt mỏi hiệu quả và giúp đời sống hôn nhân mặn nồng hơn.

  • Giúp Giảm huyết áp hiệu quả:

Trong quá trình “yêu” , hệ thống tim mạch được cải thiện, máu lưu thông, hỗ trợ tuyệt vời cho việc duy trì huyết áp ở mức ổn định. Quá trình sản xuất các hormone giới tính, đặc biệt là estrogen khi quan hệ vô cùng có lợi cho tim.

Công dụng tuyệt vời của “chuyện ấy” đối với phụ nữ

Công dụng tuyệt vời của “chuyện ấy” đối với phụ nữ

  • Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch:

Quá trình quan hệ tình dục sẽ gửi tín hiệu để tuyến yên kích thích hệ thống nội tiết, nhờ đó cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh thông thường, trong đó có cảm lạnh.

  • Giúp cải thiện giấc ngủ:

Các endorphins sản sinh ra trong quá trình quan hệ tình dục giúp tinh thần thoải mái hơn, đồng thời oxytocin sinh ra trong quá trình quan hệ thúc đẩy giấc ngủ, cho vợ chồng một giấc ngủ ngon lành.

Để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn, các cặp vợ chồng hãy ghi nhớ “bí quyết vàng” trên nhé!

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội – Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.131.131 – 02439.131.131

Nguồn: benhhoc.edu.vn